Monday, October 5, 2015

10 cách để "cưa" một cô gái

Bạn đã, đang hay vẫn chưa người yêu? Việc tán tỉnh hay có được trái tim của cô gái bạn yêu mến có là vấn đề nan giải đối với bạn? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc này thì những Tips sau đây ít nhiều sẽ giúp được bạn đấy, các chàng trai à. Cùng đọc nhé!


1. Nói những lời quan tâm

Con gái đa phần đều mỏng manh, dễ vỡ. Việc bạn quan tâm cô ấy bằng những lời nói ân cần sẽ giúp bạn đáng kể trong việc tạo thiện cảm với nàng. Nhưng hãy nhớ, là những lời nói, hỏi thăm của bạn phải xuất phát từ việc bạn thực sự quan tâm và lo lắng cho cô ấy chứ không phải những câu nói sáo rỗng, nói cho có nhé!

2. Làm nàng mỉm cười

Nàng sẽ cảm thấy nhàm chán nếu người yêu mình không biết làm nàng vui. Rất đơn giản, những câu chuyện cười sẽ tạo nên một mối quan hệ thoải mái và lâu dài hơn. Hãy làm cho cô ấy thấy rằng, khi bên bạn cô ấy được cười, được vui vẻ, được là chính cô ấy. Nếu bạn có thể làm được điều này thì khả năng rất cao là cô ấy sẽ muốn tiến xa hơn cùng bạn trong tương lai đấy, vì chẳng cô gái nào muốn yêu một người mà bên cạnh người yêu lại cảm thấy gò bó cả.

3. Tạo một "cuộc hẹn"

Bạn muốn mời nàng đi dạo hay đi ăn, xem phim nhưng không biết phải ngỏ lời như thế nào. Không quá khó khăn đâu. Hãy cố gắng tìm một lý do thực sự hợp lý, chẳng hạn như:
_Anh muốn mua 1 cuốn tiểu thuyết nhưng chưa biết chọn quyển nào, em đi cùng giúp anh chọn nhé! Hoặc
_Chiều nay anh cùng mấy nhóm bạn tới chỗ abc, xyz,...em có thạo đường ko, đi cùng chỉ đường cho bọn anh nhé....!
Bằng cách này, bạn đã có thể gần nàng hơn, có thể tiếp xúc và nói chuyện với nàng nhiều hơn rồi đấy.

4. Hãy là người cô ấy có thể chia sẻ

Phụ nữ thường rất nhiều vấn đề, có những chuyện họ dễ dàng nói ra nhưng cũng có những chuyện họ giữ kín trong lòng. Nếu cô ấy tâm sự với bạn chuyện riêng của cô ấy, chứng tỏ bạn là người mà cô ấy tin tưởng đấy. hãy là một điểm tựa để cô ấy cảm thấy yên tâm mỗi khi có nàng có chuyện buồn nhé. Như vậy, bạn đã chạm vào được trái tim của cô ấy rồi đấy.
  

5. Từng bước tiến lại gần

Tấn công dồn dập không những không mang lại kết quả gì mà nó còn phản tác dụng. Quá nhiều lời hỏi thăm, quá nhiều cuộc nói chuyện cũng chỉ làm người khác ngao ngán và không còn thích thú khi nói chuyện với bạn nữa. Các chàng trai nhớ nhé, quan tâm vừa đủ và "ra đòn" khi cần. Nàng chắc chắn sẽ không thể làm ngơ với một anh chàng tâm lý đâu.

6. Cho nàng khoảng cách và không gian

Bất cứ cô gái nào cũng thích tụ tập bạn bè, vui chơi hay mua sắm. Các chàng trai hãy để cô ấy có không gian riêng để làm những việc mình thích, đừng quan tâm, can thiệp quá nhiều vào mọi chuyện của cô ấy. Thay vì cứ nhăm nhăm xem cô ấy đang làm gì, ở đâu, cùng ai thì bạn có thể hỏi thăm xem cô ấy đi chơi có vui không, đi đường có gặp chuyện gì không,...? Có rất nhiều cách để thể hiện sự chân thành của mình dành cho cô ấy, đừng để nàng cảm thấy bị trói buộc nhé.

7. Thể hiện bằng hành động

Những hành động tuy nhỏ, nhưng cũng là đòn chủ lực để bạn có thể hạ gục trái tim của nàng đấy. Ví dụ như cài dây mũ bảo hiểm, mua đồ ăn cho hai người, lau bụi ghế trước khi nàng ngồi chẳng hạn,...Những việc làm này nàng sẽ rất cảm kích và không khó động lòng trước bạn, nhưng với điều kiện bạn cũng phải là người mà nàng yêu quý, chứ không đơn thuần là bạn bè.

8. Là "anh hùng" cứu "mỹ nhân"

Hãy chú ý xem nàng đang gặp phải khó khăn gì và bạn có thể giúp được nàng hay không. Ví dụ như chuyện bài vở, cần ai đưa tới chỗ này chỗ kia,...nếu được hãy là "anh hùng" của nàng, qua những lần như vậy bạn sẽ được tiếp xúc và nói chuyện với nàng nhiều hơn về những vấn đề mà hai người ít có cơ hội nói tới.

9. Tỏ ra bạn là người thông minh

Các cụ thường bảo" Gái ham tài, trai ham sắc", con trai không có tài thì con gái khó mà thích được. Bạn hãy cho nàng thấy, bạn à người thông minh và có đầu óc. Phụ nữ thường rất thích và ngưỡng mộ những người đàn ông thông minh, hào hoa. Học sẽ tự đổ trước những người như vậy mà chẳng cần bạn phải mất công tốn sức để có được nàng.

10. Hiểu rõ về mọi thứ của nàng

Yêu nàng, quan tâm đến nàng thôi vẫn chưa đủ. Bạn cũng cần phải biết về những người bạn và các mối quan hệ của nàng với mọi người. Bảo rồi "biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng", hiểu rõ về mọi điều xung quanh cuộc sống của cô gái bạn yêu quý để có có những lời nói và hành động đúng lúc, đúng mức sẽ mang lại cho bạn một kết quả không ngờ tới đâu.

                                     


Theo Diễm Hương


0 nhận xét:

Post a Comment