Tuesday, September 8, 2015

Đàn ông.....yêu cũng được, không yêu cũng được.

Là đàn ông nên họ có những thứ không thể không làm đó là công việc và kiếm tiền. Còn phụ nữ thì không ít những người có tư tưởng an phận, dựa dẫm vào người đàn ông của mình. Đàn ông họ luôn tỉnh táo để nhận thức rõ được việc nào quan trọng hơn, việc nào cần phải làm trước. Và dĩ nhiên tình yêu không phải là điều được đàn ông ưu tiên.



Đàn ông.....yêu cũng được, không yêu cũng được.
Khi yêu đàn thường mạnh mẽ hơn phụ nữ. Điều này chắc cũng khá dễ hiểu, dễ thấy. Nhưng bạn đã bao giờ hỏi vì sao chưa?? Đàn ông vốn là phái mạnh, sự mạnh mẽ và kiên cường vốn đã có trong bản năng của họ. Trong phần lớn mọi chuyện, và tình yêu cũng không ngoại lệ đàn ông ít khi để mình rơi vào những cảm xúc hỗn độn như phụ nữ. Họ vẫn làm chủ được suy nghĩ của họ, chính bởi thế họ vẫn cảm thấy thoải mái và không bị phụ thuộc. Tình yêu có tiếp tục được hay không cũng không quá quan trọng đối với họ.

Đàn ông.....yêu cũng được, không yêu cũng được.
Đàn ông cái nhà, đà bà cái bếp. Trách nhiệm của đàn ông luôn được mặc định là lớn hơn phụ nữ. Nó như định kiến xã hội đã ăn sâu vào suy nghĩ của tất cả mọi người. Hầu như người đàn ông nào cũng có những suy nghĩ "lớn" hơn phụ nữ; rằng mình phải làm cái này phải làm cái kia. Chính là đàn ông nên họ có những thứ không thể không làm đó là công việc và kiếm tiền. Còn phụ nữ thì không ít người có tư tưởng an phận, dựa dẫm vào người đàn ông của mình. Đàn ông họ luôn tỉnh táo để nhận thức rõ được việc nào quan trọng hơn, việc nào cần phải làm trước. Và dĩ nhiên tình yêu không phải là điều được đàn ông ưu tiên.

Đàn ông.....yêu cũng được, không yêu cũng được.
Trong con người đàn ông có hai thứ máu là máu người và máu "dê". Điều này nếu bất kể người phụ nữ nào không phục thì mình nghĩ, các bạn nên chấp nhận nhé. Nếu không lăng nhăng thì chẳng phải là đàn ông, mà đàn ông phải có chút "máu me" thì phụ nữ mới thích, mới hứng thú. Trong tình yêu đôi khi họ có chút không nghiêm túc và buông thả, mà nói trắng ra là có không ít người bắt cá hai tay. Họ không hay suy nghĩ về việc bản thân mình cần phải chung thủy với một cô gái nào đó. Yêu được thì yêu, mà không yêu nữa bản thân họ cũng chẳng mất gì. Họ chẳng mấy khó khăn để buông tay người yêu họ.

Đàn ông không bắt mình phải chung thủy với một ai


Đàn ông.....yêu cũng được, không yêu cũng được.
Đàn ông, họ có công việc bạn bè và những mối quan hệ bên ngoài. Những điều này đối với họ cũng đã đủ, họ không mưu cầu được yêu thương, quan tâm như chị em phụ nữ. Nếu nói họ cần một người con gái, thì những gì họ mong muốn từ việc này là: có chút mùi gọi là yêu đương, có cái để khoe với anh em đồng nghiệp, và thậm chí là giải quyết nhu cầu bản thân họ....nếu đó là không xác định lâu dài. Còn nếu họ thực sự muốn tìm một người phụ nữ sẽ là vợ họ: chia sẻ những chuyện trong cuộc sống, công việc; sinh con đẻ cái cho họ; chăm sóc họ và gia đình,... Đàn ông chẳng mấy khi để
cảm xúc lấn át lý trí, nếu như vậy họ sẽ chẳng thể làm được gì.



Nếu nói những cậu con trai tuổi mới lớn muốn có người yêu, tình yêu của họ dành cho bạn gái của mình trong sáng, chân thật. Nhưng khi lớn hơn, bắt đầu đi làm rồi có những mối quan hệ suy nghĩ của họ đa phần đều thay đổi. Họ sẽ biết được những việc họ cần phải làm hơn là cứ tiếp tục một mối quan hệ không thực tế. 


Đàn ông.....yêu cũng được, không yêu cũng được. Chuyện đó đơn giản đối với họ, gánh nặng thực sự của một người đàn ông là sự nghiệp và gia đình của họ. Những chuyện tình yêu dây mơ rễ má; những cảm xúc mông lung phức tạp mà phụ nữ thường trải qua, đàn ông thường không muốn để tâm. 



Nếu là phụ nữ, bạn đã yêu và kết thúc chuyện tình cảm của mình thì chí ít bạn cũng sẽ có những bài học kinh nghiệm quý giá. Còn nếu bạn đang yêu thì hãy luôn giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo, đừng để mình phải rơi vào mê cung của những cảm xúc không hay, đừng để mình phụ thuộc vào bất cứ người đàn ông nào . Còn nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đó thì cũng không sao, có thể bạn đang muốn làm những việc cần phải làm.



Đàn ông họ yêu cũng được mà không yêu cũng được !!!



Theo Diễm Hương


0 nhận xét:

Post a Comment