Monday, August 24, 2015

Các TIPS rửa mặt.......... cho mọi loại da^^^

Chúng ta thường tìm rất nhiều cách để có một làn da trắng, mịn và khỏe như dùng mỹ phẩm trắng da, đắp mặt nạ thậm chí là đến Spa,... Tuy nhiên đơn giản nhất là việc rửa mặt hằng ngày với nước  thì hầu hết các chị em thường ít quan tâm. Sau đây mình xin đưa ra vài Tips nho nhỏ đối với việc rửa mặt bằng nước hàng ngày cùng với những nguyên liệu thường xuyên sử dụng: muối, mật ong, chanh, giấm...






1. Đối với da dầu

Cho một ít muối tinh sạch và chậu nước tạo thành dung dịch nước muối loãng. Dùng tay làm ướt mặt và mát xa mặt bằng dung dịch trên khoảng 5 phút. Vừa mát xa vừa vỗ để tinh thể muối có thể thấm vào da hút nhờn và bụi bẩn bám trên da, tẩy da chết.


Lưu ý: Nên rửa mặt vào buổi tối để tránh bắt nắng!


2. Đối với da khô

Cho một thìa mật ong vào chậu nước và khuấy đều cho đến khi mật ong tan hết. Dùng dung dịch trên rửa mặt và xa đều trong 5-10 phút, sẽ giúp da mềm hơn và bổ sung độ ẩm cho da.


3. Đối với da ngăm đen

Trường hợp này thì dấm là nguyên liệu phù hợp hơn cả. Hòa 2-3 thìa dấm vào chậu nước, khuấy đều rồi dùng dung dịch trên rửa mặt, làm hàng ngày khoảng 3-4 tháng, da mặt của bạn sẽ sáng hơn trông thấy.


4. Đối với da có lỗ chân lông to

Nước đá và nước cốt chanh sẽ tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo để se khít lỗ chân lông cho da mặt bạn. Làm thường xuyên, đều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng khi tỉnh dậy và buổi tối trước khi ngủ. Kiên trì thực hiện chỉ trong một tuần, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt


Lưu ý: Đối với da nhạy cảm, nước đá có thể khiến da mẩn đỏ, nên các bạn có thể cho ít nước đá thôi hoặc chỉ cho nước cốt chanh vào để rửa mặt.


5. Đối với da hay ngồi máy tính

Đối với những bạn hay ngồi máy tính. Hãy dùng nước trà xanh để rửa mặt nhé, nước trà xanh sẽ làm giảm tác hại của bức xạ. Đối với bất cứ loại nước rửa mặt nào, khi rửa các bạn kết hợp vỗ nhẹ để các chất trong dung dịch có thể dễ dàng ngấm vào da và tác dụng tốt hơn.

Sử dụng nước trà xanh rửa mặt khi ngồi máy tính nhiều

0 nhận xét:

Post a Comment