Saturday, August 8, 2015

Làm đẹp bằng ............. MUỐI cho bạn gái ^^^

Tẩy tế bào chết

Muối tinh là nguyên liệu đơn giản được dùng để tẩy tế bào chết cho cả da mặt và da toàn thân. Làm ướt mặt sau đó lấy một lượng muối tinh vừa đủ thoa nhẹ lên da mặt trong 2-3 phút rồi rửa sạch bằng nước. Đối với cách tẩy da chết bằng muối tinh, các bạn nên tẩy da chết vào buổi tối hoặc nếu tẩy da chết ban ngày thì phải rửa mặt thật sạch để tránh bị bắt nắng.





Trị mụn đầu đen

Muối tinh và muối biển đều chứa khoáng chất làm giảm mụn đầu đen.
Cách làm rất đơn giản, hòa nhuyễn tinh thể muối với nước sau đó thoa lên mặt sau khi đã làm ướt bằng nước rồi mát xa nhẹ khoảng 5-10 phút nhất là những vùng nhiều mụn đầu đen. Những tinh thể muối sẽ rớt xuống và lấy đi chất bẩn cũng như những cồi mụn. Kiên trì thực hiện trong khoảng 2-3 tháng với 2-3 lần/tuần sẽ làm giảm đáng kể mụn đầu đen, da cũng sẽ mịn và căng hơn.

Sạch nhờn

Muối là một trợ thủ đắc lực trong việc hút nhờn và giữ ẩm cho da.
Trước khi ra ngoài bạn có thể dùng bình xịt khoáng chứa tinh chất muối xịt lên da mặt, bạn sẽ cảm thấy rất mát và dễ chịu, tránh nhờn và bụi bám lên da trong lúc hoạt động. Hoặc bạn cũng có thể tự làm cho mình một bình xịt khoáng bằng cách hòa một lượng muối biển vào nước.

Giúp da săn chắc

Giã nhuyễn hỗn hợp muối sau đó cho vào một túi vào rồi hơ lên lửa cho ấm rồi chườm lên vùng mắt hoặc vùng bụng.
Chườm lên mắt trong khoảng 5 phút, sẽ giúp mắt đỡ bị thâm và giảm phù nề; 20 phút chườm lên bụng sẽ là giảm chảy xệ vùng cơ bụng phụ nữ sau khi sinh. 

Khử mùi dưới vùng da cánh tay

Vùng da dưới cánh tay khá nhạy cảm và rất dễ để lại mùi. Nếu các sản phẩm mỹ phẩm không làm bạn hài lòng thì hãy thử một cách đơn giản hơn đấy là dùng muối. Muối có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi rất tốt. Vì vậy bạn có thể dùng muối chà xát những vùng da có mùi như dưới cánh tay hoặc lòng bàn chân. 

Giúp sáng mắt

Sau khi rửa sạch mặt lấy một nhúm muối hòa tan vào một chậu nước, sau đó ngâm mặt vào chậu nước mở to mắt đảo lên đảo xuống để nước muối loãng có thể rửa sạch mắt. Làm hằng ngày trong 2-3 tuần mắt sẽ sáng và nhìn có thần hơn.

Giúp trắng răng và giảm hôi miệng

Những loại kem đánh răng ít hay nhiều đều chứa một lượng tinh chất muối trong đó; chúng có tác dụng kháng khuẩn, làm trắng răng và giảm mùi hôi trong miệng. Hằng ngày, bạn có thể pha một cốc nước muối và súc miệng vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, răng của bạn sẽ sáng hơn và miệng cũng sẽ bớt mùi hôi.


0 nhận xét:

Post a Comment