Saturday, August 8, 2015

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 9/8/2015

Chủ nhật này Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Song Tử ( 21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay của Song Tử, khả năng cao là Song Tử và người khác sẽ rơi vào tình huống căng thẳng, bực bội dẫn tới tranh cãi lớn, thậm chí đổ vỡ mối quan hệ. Bạn nên cố gắng kìm chế và tìm hướng giải quyết tốt nhất; cư xử công bằng và đưa ra những đánh giá đúng đắn.

Cự Giải ( 22/6- 22/7)

Trong chủ nhật này, các Cự Giải cần phải chú ý tới hành động và lời nói của mình. Bạn sẽ cần sự tỉnh táo và cẩn trọng đó trong một số trường hợp quan trọng đấy. Trong chuyện tình cảm bạn nên dành một chút thời gian cho người mình yêu. Bạn nên cùng người ấy đến một quán Cafe nhỏ hoặc một nơi nào đó yên tĩnh, nhẹ nhàng cùng nhau tâm sự những chuyện xung quanh cuộc sống của 2 người.

Song Tử ( 23/7 - 22/8)

Khi đứng trước đám đông, bạn cố gắng đừng để nỗi sợ hãi lấn áp bạn nhé. Trí tuệ của Song Tử không hề kém cạnh ai trong đó đâu, nên bạn hãy tự tin thể hiện bản thân mình nhé. Đối với người yêu mình, bạn nên có những hành động để sẵn sàng cho một mối quan hệ sâu sắc hơn. Mặc dù là chủ nhật nhưng bạn sẽ có một ngày làm việc năng suất của Song Tử nếu công việc của bạn bận rộn. Cuối ngày bạn sẽ có thời gian đi chơi trong khi đồng nghiệp của bạn có thể vẫn phải cặm cụi ở văn phòng.

Xử Nữ ( 23/8 - 22/9)

Những áp lực từ nhiều phía sẽ khiến Xử Nữ mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng này sẽ vẫn tiếp tục nếu như bạn không thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình với bố mẹ. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình ( 23/9 - 22/10)

Sẽ có rất nhiều người chú ý, tin tưởng và dành nhiều câu hỏi cho Thiên Bình. Hãy sẵn sàng hành động nhé. Trực giác nhạy bén, thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong thời gian qua sẽ giúp Thiên Bình trong ngày hôm nay. Hãy thoải mái khi bạn cho ai đó lời khuyên về những vấn đề mà bạn hiểu biết. CÒn đối với những câu hỏi bạn chưa thể đưa ra được phương án trả lời thì cũng đừng bối rối nhé; hãy cùng mọi người thảo luận và đưa ra được phương án tốt nhất.

Bọ Cạp ( 23/10 - 21/11)

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng giải quyết nó ngay dù muốn hay không. Người yêu có thể sẽ không hài lòng với tính cách có phần mơ mộng của bạn. hãy nhớ chỉ có bạn mới có quyền định tính cách và con đường đi của mình mà thôi.

Nhân Mã ( 22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi cho sự hợp tác của Nhân Mã với mọi người. Có thể sẽ hình thành một mối quan hệ cộng tác làm ăn trong ngày hôm nay. Khi bắt tay đối phương bạn cần chắc chắn rằng cả hai cùng có chung chí hướng cũng như mục đích phải được hài hòa. Đối với Nhân Mã làm việc trong lĩnh vực truyền thông, sáng tác sẽ mang lại nhiều cơ hội cho bạn.


Ma Kết ( 22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày này lên cố gắng lắng nghe thật chăm chú khi người khác đưa ra hướng dẫn hoặc lời khuyên dành cho bạn. Thêm vào đó, bạn cần bổ sung ý kiến của mình để có thể đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Bạn sẽ khá hào hứng cho việc mở rộng các mối quan hệ trong ngày hôm nay. Một tin mừng là bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Song Ngư ( 19/2 - 22/3)

Một ngày lạc quan cho các Song Ngư khi nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh vấn đề. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên trong ngày 9/8 này Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội của bạn không mấy cao và tránh sự gượng ép về vấn đề này.

Nguon Matngu12Chomsao

0 nhận xét:

Post a Comment