Sunday, August 9, 2015

Tác dụng làm đẹp của Mật Ong

Mật ong nguyên chất cùng sữa chua giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu, ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả còn dưỡng ẩm rất tốt cho da, ngăn chặn nếp nhăn làm sáng da giúp da căng mịn.

Mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng

Mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da, phục hồi da nhăn nheo. Công thức dưỡng ẩm siêu việt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mịn tự nhiên.




Làm đẹp với mặt nạ mật ong nghệ



Cách làm: trộn 1 muỗng cafe bột nghệ + 1 muỗng cafe mật ong nguyên chất để làm mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa sạch mặt, bôi hỗn hợp lên da rồi mát xa nhẹ khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.


Mặt nạ mật ong sữa chua

Dùng 2 muỗng mật ong nguyên chất + 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn đều hỗn hợp sẽ được một hỗn hợp làm đẹp độc đáo. Bôi hỗn hợp lên da sau đó mát xa nhẹ trong 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô.
Mật ong nguyên chất cùng sữa chua giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu, ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả còn dưỡng ẩm rất tốt cho da, ngăn chặn nếp nhăn làm sáng da giúp da căng mịn.

Mặt nạ mật ong và quả bơ làm đẹp da

Mặt nạ mật ong và quả bơ sẽ mang đến hiệu quả ngay trong lần đầu tiên thực hiện nhờ vitamin E có trong quả bơ kết hợp cùng protein dồi dào trong mật ong. Đây cũng được xem là cách làm trắng da hiệu quả và an toàn cho da, đồng thời giúp ngăn ngừa và giảm đốm nâu, nám trên da.

Cách làm: lấy 1/2 trái bơ chín tán nhuyễn cùng 2 thìa mật ong nguyên chất trộn đều thành hỗn hợp. Sau khi rửa sạch mặt và cổ, đắp hỗn hợp trên lên da; chú ý những vùng da nhiều nếp nhăn và thâm nám để 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Dùng mặt nạ 2-3 lần/tuần.


Mặt nạ mật ong và bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết, giúp da hồng hào. Bột yến mạch kết hợp với mật ong sẽ tạo thành công thức dưỡng trắng và chống lão hóa da cực kỳ tốt. Với loại mặt nạ này nếu kiên trì làm bạn sẽ có một làn da trắng hồng và căng mịn đáng mơ ước.
Cách làm: trộn 2 thìa bột yến mạch + 3 thìa mật ong, nếu hỗn hợp đặc thì có thể cho thêm nước hoặc tốt hơn thì dùng sữa tươi không đường. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da để khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.


Mặt nạ mật ong và chanh

Đây là 2 nguyên liệu thường đi cùng nhau trong việc cải thiện nhan sắc của phái đẹp. Hơn nữa cũng đều dễ tìm, dễ làm cũng như dễ thực hiện tại nhà nên được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng.
Hỗn hợp mật ong chanh làm đẹp da


Cách làm: lấy 4 muỗng canh mật ong + 1,5 muỗng nước cốt chanh trộn đều rồi đắp lên da sau khi đã rửa sạch; để mặt nạ khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm, làm 2-3 lần/tuần.


Mặt nạ mật ong và đường nâu

Đây là loại mặt nạ ngoài tác dụng dưỡng da làm trắng loại mặt nạ này còn có tác dụng tẩy bào chết và giúp se khít lỗ chân lông.
Cách làm: trộn 2 thìa canh mật ong + 1 thìa canh đường nâu tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt sau khi đã rửa mặt sạch. Để mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, làm đều đặn 2-3 lần/tuần.




0 nhận xét:

Post a Comment