Sunday, August 16, 2015

Những câu nói dối của 12 cung hoàng đạo trong Tình yêu

Người ta thường nói:" Con gái yêu bằng tai". Dường như hiểu được điều này, đàn ông luôn biết cách dùng những lời lẽ nghe bùi tai để cưa cẩm và lấy lòng những người con gái họ để ý. Dù mục đích của các chàng là tốt hay xấu, nhưng những lời mà đàn ông nói ra các chị em phụ nữ chỉ nên nghe rồi biết chứ đừng nên nhớ hay tin nhé, vì đàn ông thường sẽ quên ngay những gì họ nói thôi. Và dưới đây là những câu nói dối điển hình của các anh chàng trong 12 cung hoàng đạo mà bạn nên biết:

1.  Bạch Dương:" Cái gì anh cũng có thể làm được cho em."



Tính cách Bạch Dương trẻ con và vô tư, bởi thế chàng thường nói với bạn những lời nói dối vô hại và ko chủ ý, đơn giản chỉ để làm người yêu của mình vui. Lúc nói những điều này với bạn, có thể chàng hoàn toàn có suy nghĩ như vậy, chỉ là "nổ" xong rồi chàng quên ngay. Nếu nàng nghĩ ra sáng kiến gì hay có yêu cầu gì với chàng sau đó thì chắc là chàng sẽ chẳng nhớ nổi mình đã nói gì.

Thật ra thì, cái gì anh cũng có thể làm được cho em miễn sao hợp ý anh....Còn nếu em cứ khăng khăng đòi thì em hơi bị quá đáng đó nha!

2.  Kim Ngưu:"Nhìn em cũng đáng yêu đấy!"

Bản mặt hiền lành và phong thái chậm rãi của Kim Ngưu có bao giờ đánh lừa bạn không? Bạn có chắc rằng Kim Ngưu không bị lung lay trước cái đẹp, đừng lầm tưởng nhé vì những đứa con của thần Vệ nữ là những kẻ chuộng hình thức bậc nhất đấy. Và hơn thế, thuộc cung Đất nên vấn đề thể xác chưa bao giờ ngừng ám ảnh Kim Ngưu. Những chàng trai Kim Ngưu rất thích ngắm gái đẹp, mà nguyên nhân của vấn đề này chính là nhu cầu thể xác bên trong con người họ.

Và một khi chàng nói câu khen bạn đẹp thì đừng vội ATSM nhé. Thực ra đối với chàng bạn chưa đủ đẹp đâu, khen bạn xinh hay đáng yêu chẳng qua chỉ là an ủi bạn thôi...

3.  Song tử:" Anh luôn thật lòng với em!!!"

 Được đánh giá là cung khéo ăn khéo nói, chính vì vậy khi chàng Song Tử buông những lời này thì bạn đừng vội tin, vì chàng hoàn toàn có thể "biến trắng thành đen" theo hướng có lợi cho mình. Lời nói và những câu chuyện của Song Tử luôn được chàng sử dụng rất linh hoạt. Những tình tiết hay lời nói chàng đưa ra có thể đúng nhưng câu chuyện mà chàng kể cho bạn thì chưa hẳn đâu nhé...
Đối với những anh chàng Song Tử, bạn cần hiểu rằng:" Một nửa của sự thật anh cho em thấy không phải là sự thật, anh luôn có 2, 3 version sự thật cho câu chuyện của anh, và tất nhiên nó như thế nào là còn tùy vào anh muốn hay không!

4.  Cự Giải:" Chỉ cần em thích là được rồi"

Cự Giải là cung hiền lành ngoan ngoãn bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo; tuy nhiên ẩn bên trong sự nhẹ nhàng ân cần đó là tính cách của một người gia trưởng và cố chấp. Cự Giải luôn âm thầm quan sát, uốn nắn "người ấy" của mình, và rất dễ mặt nặng mày nhẹ nếu nàng không làm đúng ý chàng.

Người yêu Cự Giải cần hiểu rằng:" Chỉ cần bạn thích cái mà Cự Giải thích là được rồi, nếu không Cự Giải sẽ lái bạn theo cái mà Cự Giải thích để vừa mắt vừa ý chàng."



5.  Sư Tử:" Anh sai rồi, anh sẽ sửa lỗi."

Khi chàng Sư Tử của bạn nói với bạn câu như vậy thì đến 60% chàng không nghĩ là chàng sai nhé, chỉ là chàng không chấp nhặt chuyện trẻ con thôi. Các nàng cứ để ý mà xem, nói câu đó nhưng vẻ mặt và thái độ của chàng thì hậm hực không muốn nhận lỗi, thậm chí hành động của chàng còn thể hiện rõ là chàng đúng nữa đó. Đây không hẳn là một lời nói dối nhưng nó là một lời hứa không thành hiện thực đối với các cô nàng.
Sư Tử là cung hoàng đạo năng động, tự tin và tài giỏi. Chính bởi vậy, khi chàng có nhận lỗi với một cô giá nào đó thì thực ra trong lòng chàng nghĩ rằng Em nên cảm thấy may mắn khi được một người hoàn hảo và cầu toàn như anh yêu thương, nên hãy biết cách yêu thương con người anh một cách trọn vẹn đi em nhé.

6.  Xử Nữ:" Anh với cô ấy chỉ là bạn thôi"

Một điều bạn cần phải hiểu rằng; đàn ông Xử Nữ không bao giờ làm điều gì vu vơ cả. Dù chàng có biện minh như thế nào đi nữa thì những việc chàng làm khiến bạn ngờ vực là một vấn đề lớn rồi đấy. Một khi chàng đã xuất hiện cùng người con gái khác, mọi lời bào chữa đều là ngụy biện cả mà thôi.

Vậy đấy:" Anh với cô ấy không phải có quan hệ bình thường, anh đi chơi không chỉ là để cho vui. Em nghĩ anh chỉ yêu một người mãi vậy sao, em đánh giá anh hơi thấp rồi đấy nhé."

7.  Thiên Bình:"Anh chưa thực sự chắc chắn, anh cần thời gian để suy nghĩ"

Cứ phải nói Thiên Bình là "chúa do dự"; chàng rất ít khi đưa ra lời chia tay chủ động mà chỉ không cách này thì cách khác, truyền thông điệp cho người ấy khi đã hết tình cảm. Khi yêu có thể chàng rất ngọt ngào và lãng mạn nhưng bản chất Thiên Bình là cung Khí, chàng luôn là người tính toán và lý trí. Đến khi không còn muốn tiếp tục tình yêu với cô gái của mình nữa, Thiên Bình sẽ tỏ ra không xứng đáng hoặc tỏ ra đáng thương để bạn gái sẽ là người chủ động chấm dứt trong khi người cầm kéo cắt đứt tình duyên chính là chàng trai Thiên Bình.

8.  Bọ Cạp:" Anh không quan tâm!"

Đây còn được cho là câu nói cửa miệng của cung Bọ Cạp. Thực ra anh RẤT quan tâm đấy, chỉ là anh không thể hiện ra thôi. Bọ Cạp có thể sẽ tỏ ra không mấy quan tâm khi người yêu mình nói chuyện hoặc thân mật với một chàng trai khác, nhưng trong lòng họ thì lại đang sùng sục như lò bát quái. Anh chàng Bọ Cạp cũng chẳng mấy quan tâm đến các cô gái đẹp đâu, mà anh chỉ trộm nhìn vài giây xong rồi quay lại tươi cười cùng cô gái của mình thôi mà.

Anh không quan tâm, nhưng ngay sau lưng em thì anh không thôi mò mẫm, lùng sục những điều mà anh không quan tâm đó.


9. Nhân Mã:" Anh ngủ quên/tối qua chỗ anh mất mạng/điện thoại anh hết pin..."

Nhân Mã ham vui và đào hoa nên thường không thích làm những việc làm chán ngắt như: dẫn nàng đi xem phim,shopping hoặc tâm sự đêm khuya cùng nàng...Chàng trai Nhân Mã có cả núi các lý do hợp lý để tranh cãi với người yêu hòng thỏa sức vui chơi hoặc làm những điều mình thích.

Thực ra thì tối qua anh đi chơi với bạn, nói chuyện với em hay nghe em kể lể chán quá, làm cái khác vui hơn em à.

10.  Ma Kết:" Xong việc rồi anh sẽ dành thời gian bên em"

Ma Kết thường coi trọng sự nghiệp hơn tình cảm, chính vì vậy dù bạn yêu chàng đến đâu cũng hãy yên phận xếp sau công việc của chàng. Và trong không ít trường hợp để tránh đương đầu với trách nhiệm, ràng buộc hay những phiền phức trong tình yêu thì chàng sẽ sử dụng công việc như là cái cớ đắc lực để trốn tránh.

Và người yêu của chàng thì ra sức cố gắng thông cảm, cho qua hết lần này đến lần khác. Rồi cô gái đó cũng sẽ nhận ra là chàng chẳng bao giờ hết bận đâu.

11. Bảo Bình:"..."

Đây là có lẽ là chàng trai ít khi nói dối nhất. Mặc dù chàng thích nói dối với ai đó điều gì nhưng chàng cũng rất ít khi làm thế. Nên hầu như Bảo Bình không có lời nói dối điển hình nào. Mặc dù vậy nhưng tính tình của Bảo Bình thì rất kỳ quái, oái oăm. Có thể chàng thân mật với một cô gái và để bạn nhìn thấy nhưng ngay lập tức chàng lại tỉnh bơ và nói với bạn rằng:"Anh và cô ấy chỉ là bạn". Trong đầu Bảo Bình lúc này thì nghĩ như vậy thật nhưng quan trọng là có ai hiểu và thông cảm cho chàng hay không.

Về vấn đề này thì người yêu của Bảo Bình nên chấp nhận với tính cách này của chàng, vì khả năng cao là bạn sẽ chẳng nhận được một lời xin lỗi nào của chàng đâu, vì lúc đó chàng nhận thấy rằng mình hoàn toàn không có lỗi.

12.  Song Ngư:"Anh chỉ sợ là em không vui, nhưng em yên tâm chúng mình vẫn ổn"

Câu nói trên của Song Ngư có thể hiểu như thế này: Anh sợ làm em không vui nên mới nói dối em, thực ra chúng ta không hề ổn. Anh thấy rõ như thế nhưng anh chưa biết phải làm sao.

Song Ngư dịu dàng và không muốn làm người khác tổn thương. Các chàng trai Song Ngư có thể đang rất bất ổn và nhiều tâm sự khúc mắc tuy nhiên vẫn an ủi Người mình yêu bằng một viễn cảnh tốt đẹp. Chính vì thế nếu bạn muốn giữ gìn mối quan hệ này thì nên chủ động cải thiện mối quan hệ của mình cùng anh chàng Song Ngư.



Suy cho cùng thì những lời dối trá đó đã có trong bản chất đàn ông, nhằm tương thích với bản tính thích ngọt ngào của phái đẹp. Và để tiếp tục yêu thương hay duy trì mối quan hệ này thì việc học cách chung sống hòa bình với những lời dối trá của họ; quên khi cần quên, nhớ khi cần nhớ và chấp nhận khi không còn cách nào khác vẫn luôn là một hành trình nan giải với trái tim người phụ nữ.


0 nhận xét:

Post a Comment