Saturday, August 15, 2015

Độ tuổi thích hợp để Yêu của 12 cung hoàng đạo !!!

Cự Giải không thích hợp đợi đến khi "có tuổi" rồi mới bắt đầu yêu đương, bởi tâm lý của Cự Giải vốn đã chín chắn, một khi qua tuổi 27 sẽ mất dần cảm giác lãng mạn. Hãy yêu khi còn trẻ Cự Giải nhé ^^.Thiên Bình hay do dự thiếu quyết đoán, không thích hợp yêu sớm bởi sẽ khiến bản thân bị tổn thương.




1.Bạch Dương ( 21/3 – 19/4 )

20 - 27 tuổi
Bạch Dương khá nhiệt tình, hay hành động theo cảm tính và thường xuyên xúc động nhất thời. Bởi vậy, nếu yêu quá sớm khi vẫn chưa đủ chín chắn, chuyện tình cảm của Bạch Dương khó tránh khỏi tan vỡ vì tính cách nóng nảy, dễ nói lời làm người khác tổn thương khi tức giận. Nhưng nếu qua 27 tuổi, sự nhiệt tình của Bạch Dương giảm rất nhiều, có phần ngán ngẩm, và không có hứng thú với chuyện yêu đương.


2.Kim Ngưu ( 20/4 – 20/5 )

25 – 30 tuổi
Khi yêu, Kim Ngưu luôn cần có tài chính và vật chất để làm cơ sở duy trì tình yêu, nếu không sẽ thấy bất an. Ngưu là người thực tế, có chút thực dụng và không thích tình yêu mơ mộng không có tương lai. Sau 25 tuổi, sự nghiệp dần ổn định, yêu lúc này giúp Ngưu bớt áp lực đồng thời có thể lựa chọn đối tượng ưng ý, phù hợp với bản thân.


3.Song Tử ( 21/5 – 21/6 )

26 - 32 tuổi
Tính Song Tử hay có mới nới cũ, cảm xúc không ổn định thường đứng núi này trông núi nọ, dễ gây tổn thương tình cảm đôi bên nếu yêu sớm. Đợi bản thân trưởng thành, chín chắn hơn, có lẽ Song Tử sẽ biết cách kiểm soát tâm trạng của mình, có được mối quan hệ ổn định bền vững.

4.Cự Giải ( 22/6 – 22/7 )

20 - 26 tuổi
Cự Giải không thích hợp đợi đến khi "có tuổi" rồi mới bắt đầu yêu đương, bởi tâm lý của Cự Giải vốn đã chín chắn, một khi qua tuổi 27 sẽ mất dần cảm giác lãng mạn. Hãy yêu khi còn trẻ Cự Giải nhé ^^^.

5.Sư Tử ( 23/7 – 22/8 )

19 - 23 tuổi
Độ tuổi đẹp nhất để Sư Tử bắt đầu nếm trải tình yêu đôi lứa là khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bởi Sư Tử có tính cách khá kiêu ngạo, có chút tự cao, nếu đợi đến khi thành đạt mới tìm người yêu thì sợ sẽ chẳng vừa mắt ai cả.

6.Xử Nữ ( 23/8 22/9 )

21 - 26 tuổi
Xử Nữ khá kén chọn, tỉ mỉ trong tình yêu, nếu đợi đến khi phấn đấu xông pha đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp rồi, có lẽ Xử Nữ sẽ càng khó có lòng tin vào tình yêu, bởi người phù hợp trong suy nghĩ của Xử Nữ thực sự quá ít. Vì thế, độ tuổi yêu đương thích hợp của Xử Nữ là khi còn thanh xuân tươi trẻ, tâm hồn vẫn lãng mạn nhưng không thiếu lý trí.

7.Thiên Bình ( 23/9 – 22/10 )

23 - 28 tuổi
Thiên Bình hay do dự và thiếu quyết đoán, không thích hợp yêu sớm bởi sẽ khiến bản thân bị tổn thương cũng như nửa kia của Thiên Bình. Sau khi tốt nghiệp đại học, bước vào xã hội, trải qua không ít những tôi luyện, Thiên Bình sẽ dễ đạt được hạnh phúc cả đời hơn.


8.Thần Nông ( 23/10 – 21/11 )

20 - 30 tuổi
Trong độ tuổi đẹp nhất, gặp được người mình yêu nhất, dâng hiến tuổi thanh xuân cho tình yêu, có lẽ đây chính là điều Bò Cạp luôn theo đuổi. Dù là lúc đi học, tốt nghiệp hay khi đi làm, Bò Cạp luôn biết phân rõ việc công và việc tư, làm hết mình mà yêu cũng hết mình.

9.Nhân Mã ( 22/11 – 21/12 )

18 - 28 tuổi
Nhân Mã thường cho người ta cảm giác bay bổng không ổn định, ham chơi. Theo một mức độ nào đó, tình yêu có thể giúp Nhân Mã xây dựng tinh thần trách nhiệm, điều mà Nhân Mã luôn thiếu sót.

10.Ma Kết ( 22/12 – 19/1 )

27 - 33 tuổi
Ma Kết có tính cách khá bảo thủ, truyền thống. Yêu đương khi còn đi học sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu cao hơn của Ma Kết. Khi đã có một sự nghiệp ổn định, Ma Kết mới nghĩ đến chuyện tình cảm, có lẽ như vậy đem lại có cảm giác chắc chắn hơn.

11.Bảo Bình ( 20/1 – 18/2 )

28 - 32 tuổi
Bảo Bình thường trưởng thành chậm, tính hay trẻ con, có tư duy khiến người khác không thể nắm bắt. Vì thế, có lúc Bảo Bình cũng không biết làm sao để giao lưu, thấu hiểu người yêu. Tình yêu tuổi trẻ tuy đẹp nhưng dễ để lại tiếc nuối và hối hận, hãy cứ đợi bản thân trưởng thành đã Bảo Bình nhé.

12.Song Ngư ( 19/2 – 20/3 )

22 - 26 tuổi
Song Ngư khá lãng mạn trong tình yêu, thích mơ mộng dù ở tuổi nào đi nữa. Độ tuổi yêu đương thích hợp nhất với Song Ngư chính là lúc chưa bị cuộc sống làm cho mệt mỏi.





0 nhận xét:

Post a Comment